UPI Payment : యూపీఐ పేమెంట్స్లో సమస్యలు ఉంటే.. ఇలా చేస్తే మీ డబ్బులు మీకు వచ్చేస్తాయి
UPI Payment Complaints: ఇప్పుడు అన్ని చెల్లింపులు UPI యాప్లలో ఉన్నాయి. కొంతమంది కొన్నిసార్లు ఈ సమస్యను ఎదుర్కొంటారు. చెల్లింపు చేసినప్పటికీ, అది చెల్లించాల్సి ఉంటుంది. వాపసులకు సమయం పడుతుంది. ఒక్కోసారి వస్తుందో రాదో అని టెన్షన్ పడుతుంటారు. అలాంటి వ్యక్తులు ఫిర్యాదు చేయవచ్చు.
UPI Payment Complaints: (UPI) రాకతో ఇప్పుడు డబ్బు లావాదేవీలు చాలా సులభం. ఈ UPI సేవ కారణంగా ఒకరు సులభంగా పంపవచ్చు, స్వీకరించవచ్చు, బిల్లులు చెల్లించవచ్చు, వివిధ లావాదేవీలను నిర్వహించవచ్చు. ఈ సదుపాయం ఉన్నప్పటికీ కొన్నిసార్లు సర్వర్ సమస్య, సాంకేతిక లోపం కారణంగా లావాదేవీల్లో సమస్యలను ఎదుర్కొంటాం. ఈ సమస్యలను నివారించడానికి UPI ఫిర్యాదును ఫైల్ చేయడానికి విధానాలు ఉన్నాయి. UPI వినియోగదారులందరూ ఆ ప్రక్రియలను తెలుసుకోవడం చాలా అవసరం.
UPI Payment Complaintsతో సాధారణ సమస్యలు
UPI పిన్ సంబంధిత సమస్యలు, లోపాలు మొదలైనవి లావాదేవీని పూర్తి చేయకుండా నిరోధించవచ్చు. డెబిట్లు, అసంపూర్ణ లావాదేవీలు, చెల్లింపులు తప్పు ఖాతాకు వెళ్లడం. పెండింగ్లో ఉన్న లేదా తిరస్కరించబడిన లావాదేవీలు, లావాదేవీ పరిమితులను అధిగమించడం, లావాదేవీ గడువులు మొదలైనవి. బ్యాంక్ ఖాతా వివరాలను యాక్సెస్ చేయడం లేదా మార్చడం లేదా తొలగించడం సమస్యలను కలిగిస్తుంది. UPI యాప్ లాగిన్ లోపాలు, రిజిస్ట్రేషన్ సమస్యలు, OTP లోపాలు మొదలైనవి ఉన్నాయి.
లావాదేవీలో సమస్య ఉంటే ఏమి చేయాలి?
UPI లావాదేవీ సమయంలో మీకు ఏదైనా సమస్య ఎదురైతే మీరు నేషనల్ పేమెంట్స్ కార్పొరేషన్ ఆఫ్ ఇండియా (NPCI)కి ఫిర్యాదు చేయవచ్చు. కొన్నిసార్లు బ్యాంకు ఖాతా నుంచి డబ్బు విత్డ్రా చేసినా ఫలానా వ్యక్తి ఖాతాకు డబ్బు వెళ్లదు. UPI లావాదేవీ వైఫల్యాన్ని నివేదించడానికి మీరు దిగువ దశలను అనుసరించాలి.
ఈ దశలను అనుసరించండి
దశ 1 : NPCI వెబ్సైట్కి వెళ్లి, మనం ఏమి చేస్తున్నాం అనే మెనుకి వెళ్లండి. ఆ తర్వాత UPI ఎంపికను ఎంచుకోండి.
దశ 2: UPI విభాగంలో వివాద పరిష్కార ప్రక్రియపై క్లిక్ చేయండి.
దశ 3: ఫిర్యాదు విభాగంలో లావాదేవీ ఎంపికను ఎంచుకోండి.
దశ 4: మీ ఫిర్యాదు ప్రకారం లావాదేవీ ఆకృతిని ఎంచుకోండి.
దశ 5 : ఇష్యూ లావాదేవీ విఫలమైంది, డెబిట్ చేయబడిన మొత్తాన్ని ఎంచుకుని, మీ UPI సమస్య గురించి క్లుప్త వివరణను అందించండి.
దశ 6: లావాదేవీ ID, బ్యాంక్ పేరు, UPI ID, మొత్తం, లావాదేవీ తేదీ, ఇమెయిల్ చిరునామాను నమోదు చేయండి.
దశ 7 : మీ రిజిస్టర్డ్ మొబైల్ నంబర్ను అందించండి, మీ అప్డేట్ చేయబడిన బ్యాంక్ స్టేట్మెంట్ ఫోటోను అప్లోడ్ చేయండి.
ప్రక్రియను సులభతరం చేయడానికి అన్ని వివరాలు ఖచ్చితంగా ఉన్నాయని నిర్ధారించుకోండి. మీరు ఈ దశలను అనుసరించడం ద్వారా UPI లావాదేవీ సమస్యలను పరిష్కరించవచ్చు. భవిష్యత్తులో సురక్షితమైన లావాదేవీలు చేయవచ్చు.